วีซอย เปลี่ยน

เริ่มต้น “เปลี่ยน” วันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า

สุขภาพที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ ในชีวิต เรียกได้ว่าเป็นยิ่งกว่าลาภอันประเสริฐ แต่เปรียบเสมือนของขวัญสุดพิเศษ ที่ไม่เพียงมอบให้แก่ตนเอง แต่ยังเป็นการส่งของขวัญล้ำค่านี้ให้แก่คนที่รักเรา

ทำไมการมีสุขภาพที่ดีจึงเปรียบเสมือนของขวัญล้ำค่า นั้นก็เพราะว่าเมื่อร่างกายแข็งแรง ไม่ว่าอยากจะทำอะไร เมื่อไหร่ ก็สามารถทำได้ดั่งใจต้องการ ใช้ชีวิตร่วมกับคนที่รักเราภายใต้ความสดใส ดีกว่าการที่จะต้องเอาเวลาไปทิ้งไว้กับความเจ็บป่วย ที่ไม่เพียงทำให้เสียโอกาสต่างๆ แต่ยังสูญเสียเงินทอง รวมไปถึงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่กลับคืนมาไม่ได้อีกแล้ว

การดูแลสุขภาพ สามารถเริ่มต้นได้ด้วยตัวเอง ยิ่งเริ่มต้นดูแลได้ไวเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น แต่เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ร่างกายอาจไม่แข็งแรงเหมือนเดิม มีความเปลี่ยนแปลง อาจมีสัญญาณสุขภาพบางอย่างให้เห็น … ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณที่ร่างกายบอกเราว่า สุขภาพมีการเปลี่ยนแปลง และต้องการการดูแลที่มากขึ้น

แม้การใช้ชีวิตด้วยความเคยชินแบบเดิมๆไม่ต้องคิดอะไรมาก อาจทำให้ชีวิตเราง่าย แต่ในทางกลับกัน …. สิ่งนั้นอาจปิดกั้นเราจากการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่านะคะ ….

4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะเป็นช่วยให้คุณหันมา “เปลี่ยนแปลงตัวเอง” เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า

  1. ทบทวนตัวเอง พิจารณาว่าเราควร ปรับปรุงในส่วนใดให้ดีขึ้น หรือเราเคยลองพยายามเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม นั้นๆมาก่อนหรือเปล่า มีอะไรที่ทำแล้วได้ผล อะไรทำแล้วไม่ได้ผล

2. สร้างแรงจูงใจ อาจทำได้ด้วยการตั้งคำถามกับตัวเอง เพื่อทบทวนสิ่งที่อยู่ในใจ ….อาจจะป็นแรงจูงใจทางบวก ที่เกิดจากความอยาก เช่น อยากหุ่นดี … หรือแรงจูงใจที่เกิดจากความกลัว เช่น  ความอ้วนทำให้ป่วย กระทบกับชีวิตของคุณอย่างไร หากเราไม่เปลี่ยนพฤติกรรมนั้นจะมีผลอย่างไร

3. จัดทำแผนการเปลี่ยนแปลง

  • มีเป้าหมายที่ชัดเจน เป็นไปได้อยู่ในวิสัยที่ทำได้ด้วยตนเอง
  • มีสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเปลี่ยนแปลง เช่น เลิกซื้อของขบเคี้ยว มาไว้ในบ้าน.
  • มีคนรอบตัวที่คอยสนับสนุน ตักเตือนและให้กำลังใจ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย
  • มีความคิดดีๆ และคำพูดดีๆ ที่เอาไว้คอยบอก/เตือนตัวเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เช่น พูดกับตัวเองว่า “เราต้องอยู่ ถึงลูกรับปริญญาให้ได้” ฯลฯ

4. แบ่งปันประสบการณ์ เล่าเรื่องราวของเราให้คนอื่นฟัง จะช่วยเป็นการให้กำลังใจ สร้างแรงบัลดาลใจให้กันและกัน และช่วยเพิ่มโอกาสในความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

วีซอย … ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงบัลดาลใจให้คุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเดิม ด้วยสูตรที่ดีที่สุดของเรา เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพเช่นคุณ  

  • ไม่มีน้ำตาล
  • ไม่มีคอเลสตอรอล
  • แคลเซียมสูง  
  • ไม่มีส่วนผสมของนมผง
    มีโปรตีนจากธรรมชาติ
  • แคลเซียมสูง  
  • วิตามินดีสูง
  • มีวิตามินและเกลือแร่หลากชนิด

V-Soy นม Plant-Based สูตรอัลมอนต์ และสูตรงา มอลล์

ได้คุณค่าจากถั่วเหลือง และธัญพืช เพื่อการดูแลร่างกาย ช่วยเติมเต็มภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ด้วย วิตามิน B6, วิตามิน C, วิตามิน D และซิงค์

V-Soy นม Plant-based สูตรไฮแคลเซียม รสจืด และสูตรมัลติเกรน

คุณค่าจากนมถั่วเหลือง และธัญพืช เพื่อการบำรุงกระดูกที่แข็งแรง วิตามิน D สูง 50% แคลเซียมสูง50%  ดื่มวีซอยวันละ 2 กล่อง จะทำให้ได้รับวิตามิน D และแคลเซียม ครบถ้วนตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. แนะนำ จนกลายเป็นนมถั่วเหลืองอันดับ 1* ที่คุณหมอแนะนำในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

*ผลสำรวจจากแพทย์กลุ่มตัวอย่าง 89 คน ระหว่างวันที่ 16 พ.ย. 63 -13 ม.ค.64 โดย Number 10 Research Co.Ltd

ดื่ม วีซอย มั่นใจได้ในทุกวัน ไม่เพียงคุณค่าทางสารอาหารที่ครบถ้วนและเหมาะสม…. แต่วีซอยยังได้รับการรับรองจากสถาบันสุขภาพชั้นนำ

  • “อาหารรักษ์หัวใจ” โดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่าไม่ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด
  • “ทางเลือกสุขภาพ” โดยมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการฯ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัย มหิดล ว่าเป็นผลิตภัณฑ์น้ำตาลน้อย
  • รางวัล Guru’s Pick จากชีวจิต Award ในสาขา Natural Drink Award วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปราศจากสารสังเคราะห์

เลือกเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองครั้งต่อไป อย่าลืมเลือก วีซอย เพื่อสุขภาพที่ดี แบบองค์รวม นะคะ

สนใจสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. ที่ www.vitamilkshop.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.