ไขความลับธรรมชาติ ตัวช่วย ผมดำ สวย

อยากมี ผมดำ สวย ธรรมชาติช่วยได้

ผมขาว หนึ่งในสัญญาณบ่งบอกการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ไม่ว่าจะด้วยเพราะอายุที่เปลี่ยนแปลงไป  ความแข็งแรงของร่างกาย อารมณ์ความเครียด หรือแม้แต่การเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมนก็สามารถส่งผลต่อสีของเส้นผมได้เช่นเดียวกันค่ะ และแม้ว่าเราจะดูแลร่างกายให้กลับมาแข็งแรงดีแล้ว แต่ปัญหาผมขาวบางทีก็ยังไม่ยอมไปจากเรา สุดท้ายการเปลี่ยนสีผมขาว จึงดูเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ในอดีตการปิดผมขาวดูเหมือนเป็นเรื่องยาก เพราะขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมที่ยุ่งยาก เลอะเทอะ ต้องใช้เวลา จนหลายๆ คนเลือกเสียเงินเป็นจำนวนมากเพื่อแลกกับความสะดวกด้วยการไปทำที่ร้าน ยอมเสียเวลาไปเกือบครึ่งวัน ยังไม่นับรวมเรื่องที่ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในยุคก่อน ทั้งกลิ่นที่รุนแรง และสารเคมีต่างๆ ที่ทำให้เป็นกังวลว่าเพิ่มความเสี่ยงการเป็นโรคมะเร็งหรือเปล่า

วันนี้แอดเลยขอแนะนำวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องผมให้นุ่ม ดำ เงางามเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีทั้งที่เป็นที่คุ้นเคยกันดี และที่วิจัยค้นพบใหม่ในวงการดูแลเล้นผม พร้อมนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้การปิดผมขาวง่ายกว่าเดิมมาก

น้ำมันอาร์แกน

น้ำมันอาร์แกนสมุนไพรตัวดังที่ใครๆ คุ้นเคยกัน เป็นน้ำมันจากเมล็ดอาร์แกน อุดมด้วยวิตามินอี และไขมันดีอย่างกรดโอเลอิก และกรดไลโนเลอิก ซึ่งคล้ายกับไขมันจากร่างกายของคนเรา จึงซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย โดยน้ำมันอาร์แกน ไม่เพียงใช้บำรุงผิว แต่ยังนิยมใช้บำรุงและซ่อมแซมเส้นผม เพื่อให้เส้นผมเรียบลื่น เงางาม

น้ำมันบาบาสสุ

อีกหนึ่งวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่เราอาจไม่ค่อยคุ้นหูกันเท่าไหร่ เป็นน้ำมันที่ได้มาจากเมล็ดบาบาสสุ โดยมีลักษณะคล้ายน้ำมันมะพร้าว มีสีเหลืองอ่อน และมีสารสำคัญคือ กรดลอริก กรดโอเลอิก กรดปาล์มิติก และกรดไมริสติก

นอกจากลักษณะที่คล้ายน้ำมันมะพร้าวแล้ว น้ำมันบาบาสสุยังมีคุณสมบัติที่คล้ายน้ำมันมะพร้าว คือช่วยให้ความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรง สร้างความเงางามให้แก่เส้นผม แต่ที่สำคัญคือให้สัมผัสที่เบาบางกว่า ไม่หนัก และเหนอะเหมือนน้ำมันมะพร้าว

ข้าวหอมนิล

ใครจะคิดว่าข้าวกล้อง นอกจากจะช่วยดูแลสุขภาพแล้ว ยังช่วยดูแลเส้นผมได้อีกด้วย โดยข้าวหอมนิลจัดเป็นข้าวสีเข้มที่มีสารอาหารมากกว่าข้าวสีอ่อน อีกทั้งยังอุดมด้วยแอนโทไซยานิน ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของแซลล์ เพิ่มความดำให้กับเส้นผม และยังทำให้รากผมแข็งแรงช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกด้วย

สารสกัดข้าวโพด

เป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบจากธรรมชาติที่บำรุงเส้นผมได้เกินความคาดหมาย แต่ที่จริงแล้วน้ำมันข้าวโพดมีประโยชน์กับเส้นผมและหนังศีรษะมากๆ  ด้วยวิตามินอี วิตามินเค รวมถึงกรดไขมันดีๆ อีกมาก

 น้ำมันข้าวโพดจึงมีคุณสมบัติทำให้ผมอิ่มน้ำ นุ่มลื่น และแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นที่มีสาเหตุมาจากอนุมูลอิสระ

กะเม็ง และมะขามป้อม

สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในเรื่องให้สีผมเข้ม กะเม็งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ง งานวิจัยของ ภาควิชาเภสัชพฤกษศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลพบว่าเมื่อนำมารวมกับสารสกัดจากมะขามป้อม จะทำให้ได้สีผมที่เป็นน้ำตาลเข้มกว่าสารสกัดอื่นๆ เช่นฝาง มังคุด หรือแม้แต่กะเม็ง หรือมะขามป้อมอย่างใดอย่างหนึ่ง นอกจากนั้นการใช้สารสกัดทั้งคู่ร่วมกันยังช่วยให้เส้นผมไม่แข็งกระด้างอีกด้วย

ของดีขนาดนี้ แต่เชื่อว่าน่าจะหามาใช้เองได้ยาก แอดเลยมีอีกคำแนะนำเป็นแชมพูปิดผมขาว โลแลน เนเจอร์ โค้ด เฮอร์บัล คัลเลอร์แชมพู ที่ช่วยไขความลับด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% รวมสารสกัดทั้ง 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันอาร์แกน น้ำมันบาบาสสุ สารสกัดจากข้าวหอมนิล ข้าวโพด ดอกกะเม็ง และมะขามป้อม ซึ่งทั้งหมดเป็นออร์แกนิค ช่วยปิดผมขาวแนบสนิท ให้ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม ไม่แห้งเสียและอ่อนโยนต่อทุกสภาพเส้นผม ที่สำคัญคือปราศจากสารอันตรายอย่าง แอมโมเนีย ซิลิโคน ซัลเฟต และพาราเบน

นอกจากนั้นยังใช้งานง่าย สะดวกสบาย โดยทำลงบนผมแห้ง ผสมครีมเปลี่ยนสีผมลงในขวดในกล่อง เขย่าให้กัน แล้วเปลี่ยนฝาขวดให้เป็นฝาลักษณะหวี ชโลมให้ทั่วเส้นผมทิ้งไว้ 30-35 นาที จากนั้นพรมน้ำให้ทั่ว นวดให้เกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นใช้ โลแลน เนเจอร์โค้ด เฮอร์บัล เทอราปี คอนดิชันเนอร์ แล้วล้างออกให้สะอาดอีกครั้ง

เรียกได้ว่าสะดวก ง่ายดาย พร้อมบำรุงเส้นผมให้เงางามครบในกล่องเดียว

โลแลน #โลแลนเนเจอร์โค้ด #แชมพูปิดผมขาว #สารสกัดออร์แกนิก #โลแลนเนเจอร์โค้ดเฮอร์บัลคัลเลอร์แชมพู #แชมพูปิดผมขาวสารสกัดออแกนิก100%

© COPYRIGHT 2024 AME IMAGINATIVE COMPANY LIMITED.