อัลมอนด์

กินอัลมอนด์แล้วดีต่อใจ…เครื่องดื่มใหม่! เอาใจคนรักสุขภาพ ผสาน 3 สุดยอดธัญพืชเกรดพรีเมียมนำเข้า อัลมอนด์ โอ๊ต และถั่วเหลือง ห้ามพลาด!

กินอัลมอนด์แล้วดีต่อใจ…เครื่องดื่มใหม่! เอาใจคนรักสุขภาพ ผสาน 3 สุดยอดธัญพืชเกรดพรีเมียมนำเข้า อัลมอนด์ โอ๊ต และถั่วเหลือง ห้ามพลาด!

อัลมอนด์ หนึ่งในอาหารจากธรรมชาติ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “อาหารสุขภาพ” ที่ทุกคนควรมีติดบ้านเอาไว้ เพราะนอกจากจะมีกรดไขมันชนิดดีที่สามารถช่วยลดคอเลสเตอรอล วายร้ายตัวสำคัญ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคหัวใจแล้ว อัลมอนด์ยังมีวิตามินที่มีประโยชน์หลายชนิด และ ฟลาโวนอยด์ที่ช่วยปกป้องผนังหลอดเลือด ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้อีกด้วย

ด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อหัวใจของเราขนาดนี้ จึงทำให้อัลมอนต์กลายเป็นอาหารสุขภาพที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะกับคนที่รักสุขภาพ ต้องการดูแลตัวเองตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก เพราะสุขภาพที่ดี เริ่มต้นจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และมีคุณภาพ นอกจากนี้ อาหารที่ดีและมีประโยชน์นั้นยังต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างเราอีกด้วย

น้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์อัลมอนด์โอ๊ต เครื่องดื่มออกใหม่จากไวตามิ้ลค์ ที่สุดของการผสานรสชาติความอร่อยลงตัวจาก 3 สุดยอดธัญพืชเกรดพรีเมียมเพื่อสุขภาพ ที่ทั้งรสชาติอร่อย และ ดีต่อสุขภาพ แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณน้ำตาล เพราะไวตามิ้ลค์สูตรนี้ลดปริมาณน้ำตาลลงถึง 40% เมื่อเทียบกับสูตรออริจินัล แถมยังไม่มีโคเลสเตอรอลอีกด้วย จึงเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ใส่ใจดูแลรูปร่างอยู่เสมอ รวมถึงเป็นเครื่องดื่มที่สามารถดื่มได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย

น้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์อัลมอนด์โอ๊ต รวมสุดยอดคุณประโยชน์จากธัญพืชคุณภาพดีเอาไว้ในกล่องเดียว

  • อัลมอนด์เกรดคัดสรรจากอเมริกา อุดมไปด้วยกรดไขมันดี ดีต่อหัวใจ แถมการกินอัลมอนด์ทุกวัน ยังช่วยลดระดับไขมันเลวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เสริมด้วยสุดยอดธัญพืชอีกสองชนิด
  • โอ๊ต นำเข้าจากสวีเดน ให้พลังงานสูง แต่ไขมันต่ำ รวมถึงมีใยอาหารสูง ซึ่งดีกับระบบขับถ่าย
  • น้ำนมถั่วเหลืองคุณภาพดี นำเข้าจากประเทศแคนาดา อุดมไปด้วยโปรตีนจากธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

สายสุขภาพไม่ควรพลาด กับทางเลือกใหม่ น้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์อัลมอนด์โอ๊ต ดื่มอร่อย หอมอัลมอนด์และโอ๊ต ดีต่อสุขภาพ พร้อมอัดแน่นด้วยธัญพืชพรีเมียมชั้นดี

อัลมอนด์
น้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์อัลมอนด์โอ๊ต เครื่องดื่มออกใหม่จากไวตามิ้ลค์ ที่สุดของการผสานรสชาติความอร่อยลงตัว จาก 3 สุดยอดธัญพืชเกรดพรีเมียมเพื่อสุขภาพ ที่ทั้งรสชาติอร่อย และ ดีต่อสุขภาพ

สุขภาพดี เริ่มต้นที่การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ “น้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์อัลมอนด์โอ๊ต” ได้ ในราคาเพียงกล่องละ 15 บาท หาซื้อได้ง่าย ที่ 7-Eleven Tops Market, Tesco Lotus, Lawson 108, Foodland, The Mall, Villa Market ทุกสาขาทั่วประเทศ

Posted in BEAUTY
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.