ใบเตย อาร์สยาม, ใบเตย ตกควาย

ดารานักร้อง ใบเตย อาร์สยาม ตกหลังควาย เชื่อไม่ได้ขอขมา

ดารานักร้อง ใบเตย อาร์สยาม ตกหลังควาย เชื่อไม่ได้ขอขมา

กรณีดารานักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ นางสาวสุธีวัน ทวีสิน และพระเอกหน้าใหม่ มาร์ติน มิดาล ประสบอุบัติเหตุตกจากหลังควาย ขณะถ่ายทำละครเรื่อง แม่นาก 2016 ได้รับบาดเจ็บจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี นั้น ล่าสุดทั้งคู่ถูกนำตัวส่งต่อมาพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลเวชธานี โดยดารานักร้องใบเตยยังต้องใส่เฝือกที่คอ และใช้สายออกซิเจนช่วยหายใจ แต่อาการโดยรวมปลอดภัยดีแล้ว 

ส่วนดาราหนุ่มมาร์ติน พระเอกของเรื่อง มีบาดแผลที่ปาก ต้องเย็บ 21 เข็ม จึงยังไม่สามารถพูดได้ เพราะยังมีอาการปวดแผลและกรามทั้งสองข้าง แต่แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้เแล้ว

นางอังกินันท์ อินทรเทศ อายุ 50 ปี คุณแม่ของดาราหนุ่มเล่าว่า ระหว่างถ่ายละครฉากที่ มาร์ตินกับใบเตยนั่งอยู่บนหลังควายด้วยกัน ใบเตยเกิดพลาดลื่นลงมาจากหลังควาย โดยมาร์ตินพยายามช่วยคว้าตัวไว้ แต่คว้าไม่อยู่ ดาราสาวจึงลื่นตกลงมา คอไปพาดกับเชือกที่ใช้คล้องควายอย่างแรง ก่อนจะร่วงลงบนพื้น และ โดนควายเหยียบซ้ำ ทำให้ได้รับมากเจ็บมากขึ้น

ส่วนดาราหนุ่มมาร์ตินยังอยู่บนหลังควายที่วิ่งเตลิดออกไป แต่สุดท้ายก็พลาดคางไปกระแทกกับเขาควายจนร่วงตกลงมาอีกราย ซึ่งสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่ควายไม่คุ้นชินกับดารานักแสดงทั้งสอง และอาจมีอาการหงุดหงิดจากการถ่ายทำต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามหลายคนเชื่อว่า เป็นเพราะก่อนที่เริ่มถ่ายทำ กองถ่ายละครเรื่องนี้ไม่ได้ทำการบวงสรวงขอขมา แต่ทางกองละครยืนยันว่าได้มีการบวงสรวงเรียบร้อยแล้ว เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ชีวจิตเอาใจช่วยให้ดาราทั้งสองหายป่วยเร็วๆ ค่ะ

ที่มา: เนชั่น (Nation)

เครดิตภาพ : www.nation.tv
ข้อมูลเรื่อง “ดารานักร้อง ใบเตย อาร์สยาม ตกหลังควาย เชื่อไม่ได้ขอขมา” จากเว็บไซต์ www.cheewajit.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.