เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ลดน้ำหนัก, ออกกำลังกาย, ลดความอ้วน, ดาราฮอลลีวู้ด

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แชร์เคล็ดลับลดน้ำหนัก แม้ติดจังค์ฟู้ด

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แชร์เคล็ดลับหุ่นเซียะ แม้ติดกินจังค์ฟู้ด

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หุ่นสวยเป๊ะขนาดนี้ เชื่อไหมว่า ชาวฮอลลีวู้ดรู้กันทั่วว่าเธอชอบหม่ําจั๊งค์ฟู้ดขนาดไหน สงสัยกันละสิว่า แล้วหุ่นเป๊ะผิวปังนี้นางได้แต่ใดมา วันนี้ เราไปหาคําตอบมาให้ค่ะ

จั๊งค์ฟู้ดที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ชื่นชอบคือ กินหมดตั้งแต่แฮมเบอร์เกอร์ ชีส เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด ไปจนถึงพิซซ่า จึงไม่แปลกเลยที่บรรดาช่างภาพมักจะแชะภาพเธอกับอาหารจั๊งค์ฟู้ดได้บ่อยๆ แต่โชคดีที่เธอมีวินัยการกินและเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธออ่านเกมขาด

เขาและเธอเลยตกลงพบกันตรงกลาง โดยสร้างกฎที่เรียกว่า “The Rule of Two” ขึ้นมา เวลาหิวให้เริ่มด้วยอาหารเรียกน้ําย่อยก่อนกินอาหารหลัก หากอยู่ในช่วงที่ควบคุมหรือลดน้ําหนัก ให้กินอาหารเรียกน้ําย่อยก่อน แล้วตามด้วยอาหารเรียกน้ําย่อยอีกอย่าง เพื่อให้เป็นอาหารมื้อหลัก

หากอยากกินของหวาน ก็ให้กินอาหารมื้อหลักก่อน แล้วค่อยกินของหวานนิดหน่อยได้ แต่อย่ากินจนหมด ถ้าอยากกินของหวานก็กิน แม้กําลังอยู่ในช่วงลดน้ําหนัก โดยให้กินอาหารเรียกน้ําย่อยเป็นอาหารมื้อหลักแล้วกินของหวานนิดหน่อยได้(แต่ขอเป็นนิดหน่อยจริงๆนะ)

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ลดน้ำหนัก, ออกกำลังกาย, ลดความอ้วน, ดาราฮอลลีวู้ด
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หุ่นสวยด้วยการมีวินัยในการกิน และการออกกำลังกาย   

ภาพจาก  http://www.justjared.com

นอกจากนี้ เธอยังมีการดื่มน้ําสุดพิเศษคุณอาจจะเคยได้ยินคําพูดของ ไอแซ็ก ไดน์เซ็น ซึ่งเป็นนามปากกาของนักเขียน ชื่อคาเรน บลิกเซ็น ที่ว่า “น้ําเค็มคือหนทางรักษาอาการทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเหงื่อ น้ําตา หรือน้ําทะเล”

เทรนเนอร์ของเจนนิเฟอร์ เองก็เชื่อเรื่องนี้ เขาจึงสอนเจนนิเฟอร์ให้ผสมน้ําเกลือเล็กน้อยเข้ากับน้ําดื่ม น้ํามะนาว และน้ํามะพร้าว สําหรับดื่มทั้งวัน สุดท้ายที่ผู้หญิงหุ่นสวยต้องทําคือ การบริหารร่างกาย ด้วยท่าทางที่เหมาะสม

ซึ่งท่าทางสําหรับการบริหารที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของเธอ คือ “T-Bird” (ที-เบิร์ด) เริ่มต้นด้วยการเอียงเข่าออกจากกันเล็กน้อย โดยให้เข่าอยู่ในตําแหน่งที่เลยข้อเท้าออกมา ดันสะโพกไปด้านหลัง นั่งหลังตรง ปล่อยแขนทั้งสองลงข้างลําตัว ยื่นนิ้วโป้งออกมา จากนั้นยกแขนขึ้นตั้งฉากกับร่างกาย นวดบริเวณกระดูกสะบัก โดยพยายามนวดจากด้านในออกด้านนอก ท่าทางนี้ใช้เวลาทําทั้งหมด 1 นาที

5-10-15 WORKOUT

คือโปรแกรมการเวิร์คเอ๊าต์ 5-10-15 ที่นักสแดงสาวทำเป็นประจำ

5 ครั้ง ด้วยท่าวิดพื้น

10 ครั้ง ด้วยท่าซิตอัพ

15 ครั้ง ด้วยท่าสควอต

พัก 10 วินาที

5 ครั้ง ด้วยท่ากระโดดสลับสควอต

10 ครั้ง ด้วยท่า Alternating Lunges

15 ครั้ง ด้วยท่า Reverse Crunch

ลองทำตามกันดูนะคะ

บทความอื่นที่น่าสนใจ

คนดัง ฮอลลีวูดขอแชร์สูตรลดน้ำหนัก

วิธีลดหุ่น เพิ่มความแข็งแรง แม้ติดกินขนม

2 สูตรน้ำผัก ช่วยลดน้ำหนัก เพื่อสาวอยากผอม ผิวใส

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.