เทคนิคฟิตหุ่น ดูแลสุขภาพ สไตล์หนุ่มใหญ่ Mads Mikkelsen

Mads Mikkelsen กับตำแหน่ง ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในจักรวาล

แมดส์ มิคเคลสัน ( Mads Mikkelsen ) นักแสดงชาวเดนมาร์ก ผู้มากับบทบาทจอมวายร้ายที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวในจอเมื่อไร ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความร้ายผสมความน่าหลงใหล จนได้ครองตำแหน่งชายที่เซ็กซี่ที่สุด ( The Sexiest Man Alive ) ถึง 2 ปีซ้อนจากการจัดอันดับของ Glamour Magazine จนทำให้เขาถูกเรียกว่าเป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดในจักรวาล ( The Sexiest Man in the Universe ) เลยทีเดียว และในตอนนี้ แมดส์ได้ก้าวเข้าสู่จักรวาลผู้วิเศษเป็นที่เรียบร้อย กับบทเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ใน Fantastic Beasts 3 เกริ่นมาเสียเยอะ เรามาดูเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของหนุ่มแมดส์กันเลยดีกว่า

ออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่ต้องทำเสมอ

การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นเคล็ดลับหนึ่งที่ทำให้แมดส์ยังคงเสน่ห์ความน่าดึงดูดเอาไว้อยู่เสมอ แม้จะล่วงเข้าสู่วัย  56 ปีแล้วก็ตาม ลองมาดูกันว่า ชายสุดเซ็กซี่คนนี้มีตารางดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง

วันจันทร์ พุธ ศุกร์

สำหรับวันจันทร์ พุธ ศุกร์ แมดส์จะใช้เวลาไปกับการออกกำลังกายแบบแคลิสเทนิกส์ เป็นการออกกำลังกายที่เพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ โดยใช้น้ำหนักตัวเองเป็นแรงต้านด้วยระดับความยากที่หลากหลาย จึงสามารถทำได้ทุกที่โดยไม่จำเป็นต้องเข้าฟิตเนสเลย

ตารางแคลิสเทนิกส์ของแมดส์

วิดพื้น 150 ครั้ง

ซิตอัพ 125 ครั้ง

ลันจ์ 100 ครั้ง

ดิปส์ 75 ครั้ง

ท่าดึงข้อแบบหงายมือ 50 ครั้ง

Mads Mikkelsen

วันอังคารและพฤหัสบดี

เนื่องจากแมดส์เป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซากจำเจ เขาจึงแบ่งเวลา 2 วันเพื่อทำกิจกรรมออกกำลังกายอย่างอื่นบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยาน วิ่ง ตีเทนนิส ปีนเขา และอื่น ๆ แมดส์เล่าว่า เขาใช้เวลาไปกับการทำกิจกรรมเหล่านี้อย่างต่ำถึง 3 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว

วันเสาร์และอาทิตย์ วันพักผ่อน

การออกกำลังกายก็ต้องมีการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วย ดังนั้นแมดส์จึงใช้เวลาในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ไปกับการพักผ่อน เป็นการรีเซตตัวเองที่เหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์ก่อนจะไปลุยงานต่อในสัปดาห์ต่อไป

เคล็ดลับการออกกำลังกายของแมดส์ มิคเคลสัน เป็นวิธีที่สามารถทำได้ง่าย แต่ให้ประโยชน์ที่มากมายเหลือเกินค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีการออกกำลังที่สามารถนำมาปรับให้เข้ากับตัวเราได้ด้วย

การออกกำลังกายที่ดีจึงควรทำให้เหมาะสมกับตัวเรา โดยไม่ทำให้ร่างกายเหนื่อยล้าเกินไป มิเช่นนั้นจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

ป๊อป ปองกูล วิ่งลดอ้วน 15 โล เขาทำได้ จริง!

โบว์ เมลดา สุศรี แชร์ประสบการณ์สุขภาพ รักษาอาการช็อกโกแลตซีสต์

ประสบการณ์สุขภาพ : ชีวิตคู่พังเพราะเป็นโรคมะเร็ง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.