ฝันดี-ฝันเด่น

ฝันดี-ฝันเด่น และทีม “ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” บุกนำของบริจาคไปให้คนที่เดือดร้อนถึงบ้าน 

ฝันดี-ฝันเด่น และทีม “ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” บุกนำของบริจาคไปให้คนที่เดือดร้อนถึงบ้าน

ฝันดี-ฝันเด่น ศิลปินฝาแฝดที่ทำงานเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องครั้งนี้ทั้งสองก็เป็นสะพานบุญนำข้าวของที่รับบริจาคมา นำไปมอบให้กับคนที่เดือดร้อนอย่างทุ่มเท

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 ท็อป-ดารณีนุชได้ร่วมเดินทางไปมอบของบริจาคกับฝันดีและฝันเด่น เธอได้โพสต์รูปถ่ายและข้อความเล่าถึงการลงพื้นที่ของฝันดี-ฝันเด่นและทีม “ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” ที่นำของบริจาคไปมอบให้คนที่เดือดร้อนลงในอินสตาแกรมว่า

 

ฝันดี-ฝันเด่น

 

ออกแจกกันแล้ว สำหรับถุงยังชีพที่แพคเมื่อวาน ให้กับชุมชนจรัญซอย 2 (วาสุเทพ) (วังทอง) ชุมชนเพชรเกษมซอย 10 โดยทีมใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน พี่น้องแฝดฝันดี-ฝันเด่นไปลุยแจกด้วย สิ่งที่รักใจน้องทั้งสองมากนั้นก็คือทีมใจถึงใจ ซึ่งทั้งสองดูแลอยู่นั้น ไม่ใช่มูลนิธิ หรือองค์กรการกุศลที่รับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น

” ใหญ่-เล็กไม่เคยออกมาขอรับบริจาค เพราะเกรงใจคน จะมีก็แต่พวกพี่ ๆ และคุณหมอบางท่านที่ทราบการทำงานอย่างจริงจังของทั้งคู่ และทีมก็จะสนับสนุนช่วยเหลือมาเสมอ ปรกติทีมนี้คือทีมกู้ภัยที่ชำนาญด้านการดับเพลิง

 

ฝันดี-ฝันเด่น

 

” ใหญ่-เล็กพาลูกน้องไปฝึกความชำนาญกันแบบจริงจังในทุกที่ที่มีคอร์ส เมื่อวานก็บอกว่าจะไปซื้อเสื้อดับเพลิงมือสองมาใช้งาน พวกพี่ ๆ ก็ขอเป็นเจ้าภาพกันคนละชุด น้องก็หาได้มา 5 ชุด จะขอซื้อให้เพิ่มก็ไม่เอา บอกว่าหาชุดมือสองได้แค่นี้ ขอรับแค่นี้ก่อน ที่นับถือใจน้อง ๆ ในทีมของเล็กใหญ่มากนั้นก็เพราะเด็ก ๆ ที่มาร่วมทีมไม่มีค่าจ้าง แล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีฐานะอะไรดีมากนัก เวลาออกไปแจกของค่าน้ำมัน ค่าข้าวก็ออกกันเอง ส่วนใหญ่เล็กกับใหญ่ก็จะเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำน้อง ๆ  ช่วยกันหาซื้ออุปกรณ์ ถามหาเบอร์บัญชีเพื่อบริจาคเข้าทีมก็ไม่มี ถึงบอกว่าคู่นี้และทีมใจถึงใจทำด้วยหัวใจจริง ๆ พี่ขอคารวะ

 

ฝันดี-ฝันเด่น

 

“ ถ้ามีการแพ็คของแจกของอีกครั้งหน้าอาจจะขอเป็นข้าวน้ำสำหรับทีมพวกเขานะคะ เผื่อท่านใดมีน้ำใจก็สามารถส่งมาในรูปแบบนี้ได้ค่ะ ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน

 

ที่มาและภาพ : www.instagram.com/topdaraneenute


บทความน่าสนใจ

“เจ้เล้ง” ใจดีแจกอาหารฟรีหน้าร้าน เชิญชวนแม่ค้าทำอาหารให้ชิม “ถ้าดีเดี๋ยวสั่งเลย”

ทาทา ยัง แจกก๋วยเตี๋ยวฟรี ช่วยเหลือคนขับรถรับจ้างให้อิ่มท้อง

เขาทราย แกแล็คซี่ ร่วมบุญวัดป้อมรามัญแจกข้าวสารอาหารแห้งเยียวยาผู้เดือดร้อน

โรงทานเดลิเวอรี่! วัดพนัญเชิงวรวิหารปรุงอาหารแจกญาติโยมถึงบ้าน

หนุ่มนิรนามใจบุญแจกเงินช่วยเหลือคนตกยากย่านจรัญสนิทวงศ์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.