นัดใครทีไรก็ล่มทุกที นัดหมายอย่างไร ไม่ให้ ถูกเท

นัดใครทีไรก็ล่มทุกที นัดหมายอย่างไร ไม่ให้ ถูกเท

นัดใครทีไรก็ล่มทุกที มาดูเทคนิคการนัดหมายเพื่อไม่ให้ ถูกเท

ถูกเท คำง่ายๆ แต่ความหมายสุดลึกล้ำ Goodlifeupdate เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนน่าจะเคยมีประสบการณ์การถูกเทคมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขอยกเลิกนัด ทั้ง ๆ ที่ใกล้ถึงเวลานัดหมาย การถูกยกเลิกนัดทั้ง ๆ ที่ถึงเวลานัดหมายแล้ว การเนียนเทหายตัวไป ไลน์ไม่ตอบ ติดต่อไม่ได้ ล้วนแล้วแต่สร้างความรู้สึกลำบากใจ แถมยังเสียเวลาอันมีค่าของเรามาก ๆ อีกด้วย

วันนี้ Goodlifeupdate จึงขอแนะนำเทคนิคการนัดหมายอย่างไรไม่ให้ถูกเท หรือ ถูกเทน้อยที่สุดมาฝากทุกคนกันค่ะ

 

นัดใครทีไรก็ล่มทุกที นัดหมายอย่างไร ไม่ให้ ถูกเท

::: ขอคิววันเวลาที่ผู้ถูกนัดหมายสะดวก :::

ถามผู้ที่เราต้องการพูดคุยด้วย ว่าเขาสะดวกในวันและเวลาไหนบ้าง มีวันไหนที่ติดธุระไม่สะดวก มีช่วงเวลาไหนที่ไม่ต้องการรับนัดบ้างหรือไม่ เช่น สามารถนัดได้เฉพาะวันทำงานเท่านั้น ไม่สะดวกให้นัดในวันหยุด เป็นต้น แล้วนำคิวที่เขาสะดวกมาเปรียบเทียบกับวัน และ เวลาที่เราสะดวก แล้วติดต่อไปสอบถามเพื่อขอนัดหมายวันและเวลาที่แน่นอน

 

::: ยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษร :::

ในขั้นตอนการพูดคุยเพื่อขอนัดหมาย เราอาจติดต่อผ่านทางช่องทางต่างๆ ที่ทั้งเราและเขาสะดวก เช่น โทรศัพท์ แต่สุดท้ายแล้ว เราควรมีการส่งกำหนดการนัดหมายทั้งหมดแบบเป็นลายลักษณ์อักษรไปให้อีกครั้ง เพื่อที่จะได้เป็นการยืนยันอย่างชัดเจน หากมีตรงไหนที่ไม่ชัดเจน หรือต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงจะได้สามารถแก้ไขได้ทันที นอกจากนี้ บางครั้งหากผู้ถูกนัดหมายจำไม่ได้ หรือ ไม่แน่ใจ ก็สามารถย้อนกลับมาดูข้อความเหล่านั้นได้ทันที

 

::: ยืนยันวันเวลานัดหมายหลายครั้ง :::

นอกจากการนัดหมายกันตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว ก่อนที่จะถึงวันนัดหมาย ลองติดต่อไปเพื่อยืนยันอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ และ เป็นการเตือนไม่ได้ลืม หากคนที่ถูกนัดหมายติดธุระเร่งด่วนอะไร จะได้รีบแจ้งเราทันที

 

::: เตรียมแผนสำรอง :::

สุดท้ายแล้ว คนจะเทก็ต้องเทอยู่ดี เพราะการนัดพบกันนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน ต่อให้เราพยายามมากสักเพียงไหน ถ้าอีกฝ่ายไม่ยินยอมพร้อมใจ หรือเป็นคนที่มีนิสัยชอบเทอยู่แล้ว เราก็คงไม่สามารถไปเปลี่ยนการกระทำของเขาได้ เราทำได้เพียงดูแลตัวเราให้ดีที่สุด ด้วยการเตรียมแผนสำรองเอาไว้ ในกรณีที่อีกฝ่ายเทเราไปจริง ๆ เราจะทำอะไรดี เพื่อไม่ให้วันนี้ของเราต้องสูญเปล่าไป

เช่น พกคอมพิวเตอร์ พกงานมาด้วย ระหว่างที่รอให้ถึงเวลานัดหมาย เราก็นั่งทำงานรอไปด้วย ต่อให้จะต้องถูกเท งานของเราก็ได้เดินหน้าไปบ้าง หรือ การพกหนังสือดีๆ สักเล่มมาอ่าน ฆ่าเวลาด้วยการนั่งอ่านหนังสือดี ๆ เติมความรู้ให้สมองของเรา ไม่ว่าจะถูกเทหรือไม่ เราก็มีอะไรสนุกๆให้ทำ เป็นต้น

 

บทความดีๆ ที่เราเลือกมาเป็นพิเศษสำหรับคุณ

Summary
นัดใครทีไรก็ล่มทุกที มาดูเทคนิคการนัดหมายเพื่อไม่ให้ ถูกเท
Article Name
นัดใครทีไรก็ล่มทุกที มาดูเทคนิคการนัดหมายเพื่อไม่ให้ ถูกเท
Description
ถูกเท คำง่ายๆ แต่ความหมายสุดลึกล้ำ Goodlifeupdate เชื่อว่าใครหลายๆ คนน่าจะเคยมีประสบการณ์การถูกเทคมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขอยกเลิกนัดทั้งๆ ที่ใกล้ถึงเวลานัดหมาย การถูกยกเลิกนัดทั้งๆ ที่ถึงเวลานัดหมายแล้ว การเนียนเทหายตัวไป ไลน์ไม่ตอบ ติดต่อไม่ได้ ล้วนแล้วแต่สร้างความรู้สึกลำบากใจ แถมยังเสียเวลาอันมีค่าของเรามากๆ วันนี้Goodlifeupdateจึงขอแนะนำเทคนิคการนัดหมายอย่างไรไม่ให้ถูกเท หรือถูกเทน้อยที่สุดมาฝากทุกคนกันค่ะ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.