5 วิธีเติมความหวานชื่น

5 วิธีเติมความหวานชื่น ให้ความรักน่าตื่นเต้นและสดใหม่อยู่เสมอ

5 วิธีเติมความหวานชื่น ให้ความรักน่าตื่นเต้นและสดใหม่อยู่เสมอ

คู่รักหลายคู่ที่คบกันมาเป็นเวลานาน แน่นอนว่าต้องมีอารมณ์เบื่อหน่ายไร้ความตื่นเต้น ไม่หวาน ไม่ลึกซึ้งกันเหมือนวันเก่า จนอาจจะเกิดปัญหาเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพบเจอกับความตื่นเต้นใหม่ๆ แล้วแยกทางกันไปในที่สุด แต่ถ้าหากไม่อยากเป็นแบบนั้น เรามีวิธีสานสัมพันธ์ให้ความรักเราไม่เก่าเลยมาฝากกัน

5 วิธีเติมความหวานชื่น

1.พูดคุยกันอย่างลึกซึ้งและเปิดเผยมากขึ้น

การเปิดอกพูดคุยและแบ่งปันความทุกข์ความสุขให้กันและกันเสมอจะทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น จากความรักจะกลายเป็นความผูกพันธ์เพราะได้แชร์ประสบการณ์ให้กันในทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องบนเตียง ถ้าชอบท่วงท่าลีลาแบบไหนก็บอกกันเอาไว้จะได้แซ่บถึงใจมากขึ้น แบบนี้รับรองว่าไม่เบื่อกันง่ายๆแน่นอน

2.ตอนคบใหม่ๆทำยังไงก็ให้ทำแบบนั้น

ตอนคบกันใหม่ๆโทรหาเช้าเย็นบอกรักบอกคิดถึงกันอยู่เสมอ แต่พอนานไปเรื่องง่ายๆเหล่านี้กลับลืมทำ จนความสัมพันธ์ขาดความหวานเพราะลืมเติมน้ำตาลตั้งแต่ช่วงหมดโปร ถ้าอยากรักกันไปนานๆก็ลองต่อโปรอีกหน่อยไหม แรกๆเคยทำดีไว้ยังไงก็กลับไปทำแบบเดิม

3.เติมรักให้สดใสด้วยการเซอร์ไพรส์ให้กันบ้าง

ไม่ว่าจะโอกาสพิเศษไหนๆ วันขึ้นปีใหม่ วันวาเลนไทน์ วันครบรอบ หรือจะวันเกิด ก็หาของขวัญแทนใจมาเซอร์ไพรส์ให้กันบ้าง เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกตื่นเต้นหัวใจพองโตและรู้สึกว่าได้รับความรัก แล้วจากนั้นเราก็จะได้รับความรักตอบแทน

4.ใช้เวลาพิเศษๆร่วมกัน

ในโอกาสพิเศษนอกจากให้ของขวัญแทนใจไปแล้ว การได้ใช้เวลานั้นอยู่ร่วมกันก็สำคัญไม่แพ้กันเลย ไม่ว่าจะชวนกันไปทำกิจกรรมข้างนอก หรือทำกิจกรรมร่วมกันในห้องก็ได้ทั้งนั้น ทำแบบนี้เชื่อได้เลยว่าความรักความสัมพันธ์จะกลับมาดีดังเดิม

5.วางแผนอนาคตที่สดใสและตั้งเป้าหมายร่วมกัน

อีกสิ่งสำคัญสำหรับคู่รักก็คือการวางแผนอนาคตโดยมีอีกฝ่ายอยู่ในแผนนั้นเสมอ เมื่อวางแผนแล้วก็จับมือกันไว้ค่อยๆก้าวเดินกันไปอย่างช้าๆ ความสัมพันธ์ก็จะพัฒนาไปเรื่อยๆเพราะทั้งคู่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา

5 วิธีเติมความหวานชื่น

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.