Healthy Gift Basket แนะนำ 7 ของขวัญเพื่อสุขภาพ ส่งต่อสุขภาพที่ดี เพื่อความสุขที่ยั่งยืน รับปี 2023

แนะนำ 7 ของขวัญเพื่อสุขภาพ ส่งต่อสุขภาพที่ดี เพื่อความสุขที่ยั่งยืน รับปี 2023

หลังจากที่เราผ่านพ้นช่วงเวลาของโรคระบาดกันมา ทำให้การดูแลสุขภาพกลายเป็นเรื่องของทุกคน ไม่ใช่เพียงเรื่องของผู้สูงอายุอีกต่อไปแล้ว และในบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปี 2023 เช่นนี้ คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการมอบ ของขวัญเพื่อสุขภาพ ให้แข็งแรง เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขที่ยั่งยืน

และในวันนี้แอดได้รวบรวมของขวัญชิ้นพิเศษ ที่คัดสรรมาแล้วว่าช่วยดูแลสุขภาพของทุกเพศ ทุกวัย มีครบตั้งแต่การดูแลจากภายใน และภายนอก เท่านั้นยังไม่พอ แอดยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะ

 

Benega กระเทียมดำ

 

กระเทียม เป็นสมุนไพรที่ขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 ของ SuperFoods อันดับต้นๆ ของโลก ในเรื่องประโยชน์ที่มากมายมหาศาล ถ้าจะมอบเป็นของขวัญ เราคงมอบเป็นกระเทียมธรรมดาๆคงไม่ได้ ทางชีวจิตมีกระเทียมที่พิเศษ และเหมาะมอบเป็นของขวัญ ที่ส่งต่อความปรารถนาดีให้ช่วงปีใหม่นี้ด้วย “กระเทียมดำ แบรนด์ Benega” ซึ่งพิเศษกว่า ด้วยคุณสมบัติดีๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพ

กระเทียมดำ แบรนด์ Benega เป็นกระเทียมที่ผ่านกระบวนการบ่มอย่างพิถีพิถันและควบคุมความชื้นตลอดระยะเวลาในการบ่ม นานถึง 60 วัน ทำให้เนื้อกระเทียมเปลี่ยนเป็นสีดำ เนื้อแห้ง เนื้อหนึบ ปราศจากกลิ่นฉุน รสเผ็ดซ่าของกระเทียม ทุกกระปุกบรรจุด้วยระบบสุญญากาศ เพื่อรักษาคุณค่าของสารอาหารและรสชาติของกระเทียมดำเอาไว้ ทำให้กระเทียมดำมีรสชาติอร่อยคล้ายกับลูกพรุน

กระเทียมดำ Benega มีสารอาหารสำคัญที่ช่วยดูแลร่างกาย คือ SAC Flavonoids SAMC GABA และ Polyphenols ซึ่งสารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยลดความเสี่ยงการโรคภัย โดยเฉพาะโรคเบาหวาน ความดัน คอเรสเตอรอล ไขมันสูง รวมถึงช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และยังทำให้นอนหลับ ซึ่งเป็นหนึ่งในการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด

โปรโมทพิเศษ เพื่อตอบแทนลูกค้าชีวจิตทุกท่าน
4 กระปุก ขนาดกระปุกละ 160 กรัม จากปกติราคา 1,560.- ลดพิเศษเหลือ 1,190.-

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Website : www.benega.co.th
Line : @benega
Tel : 0824442896

 

โพชง เครื่องดื่มสมุนไพร 32  ชนิด

 

โพชงเครื่องดื่มที่รวบรวมสมุนไพรและพฤกษ์ชาติถึง 32 ชนิด จาก 3 ทวีปทั่วโลก ซึ่งแต่ละชนิดมีสรรพคุณในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยดูแลปัญหาสุขภาพต่างๆ ที่เป็นอาการพบบ่อยของผู้สูงอายุ

ด้วยการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจนได้สมุนไพรและพฤกษ์ชาติ 32 ชนิด จาก 3 ทวีปทั่วโลก ทำให้โพชงมีสรรพคุณที่ช่วยส่งเสริมสุขได้จากภายใน ไม่ว่าจะเป็นการปรับสมดุลร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นต้นตอของโรคร้ายต่างๆ ไม่เพียงเท่านั้น โพชงยังช่วยดูแลระดับน้ำตาล และไขมันในเลือด รวมถึงความดันโลหิต และข้อสำคัญคือเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของการดำรงชีวิตอยู่ในยุคที่เต็มไปด้วยโรคระบาดและมลภาวะเลยทีเดียว

ไม่เพียงคุณสมบัติมากมาย โพชงยังได้รับการการันตีคุณภาพด้วยการได้รับรางวัล ชีวจิต Awards ถึง 4 ปีซ้อน โดยในปีล่าสุด 2022 โพชงคว้ารางวัล Reader’s vote สาขา Natural Drink จึงมั่นใจได้ว่า หากมีโพชงเป็นของฝากผู้สูงวัย ถูกใจแน่นอน

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line@: @pochong หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40pochong

โทร 099 219 3955

เว็บไซต์ https://www.pochong.net/

 

HOLIS by SCGP IM–MU CAP เพื่อการดูแลสุขภาพองค์รวม

 

การดูแลสุขภาพในทุกวันนี้ จะดูแลเพียงส่วนใดส่วนหนึ่งดูเหมือนจะไม่เพียงพอ การดูแลแบบองค์รวมจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ HOLIS by SCGP IMMU CAP มอบการดูแลสุขภาพผ่าน 3 วัตถุดิบจากธรรมชาติที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถัน รวมถึงแร่ธาตุจำเป็นและน้ำมันสกัดต่างๆ เพื่อส่งมอบคุณประโยชน์ในปริมาณที่ร่างกายต้องการต่อวัน

3 วัตถุดิบสำคัญของ HOLIS by SCGP IMMU CAP ได้แก่ สาหร่ายสีแดงที่สกัดจนได้ แอสตาแซนธิน  ราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยยับยั้งความเสื่อมของเซลล์ วัตถุดิบถัดมาคือ ยีสต์เห็ดที่สกัดออกมาเป็น เบต้ากลูแคน ที่ส่วนช่วยฟื้นฟูการทำงานของภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ลดการติดเชื้อและอักเสบ และสุดท้าย อีกหนึ่งวัตถุดิบสำคัญคือ เห็ดถั่งเช่าสีทอง เทคโนโลยีการเพาะเลี้ยงแบบเฉพาะของ SCGP ที่ให้สาร Cordycepin ที่สูงและสม่ำเสมอ มีส่วนช่วยปรับสมดุลร่างกายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับลึก ช่วยบำรุงระบบการไหลเวียนโลหิตและลดความเหนื่อยล้า

และในวาระแห่งการเฉลิมฉลองนี้ HOLIS by SCGP IMMU Cap จัดเซตของขวัญสุดพิเศษ ที่ มูลค่า 2,290 บาท เพื่อส่งมอบความห่วงใย และสุขภาพที่แข็งแรงให้กับคนที่คุณรัก*สินค้ามีจำนวนจำกัด

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
OfficeMate ทุกสาขา หรือ https://www.officemate.co.th/th
FacebookHOLIS by SCGP
LINE : @SCGPHealthcare
Shopee, Lazada, JD Central SCGP Healthcare
Website https://www.holisbyscgp.com/

 

Marta’s Ruby Kombucha คอมบูชา

 

คอมบูชา หรือชาหมัก เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด กับการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่กันในวันปีใหม่ปีนี้

คอมบูชา เป็นชาหมักที่อุดมด้วยโพรไบโอติกส์ ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยในการรักษาสมดุลของระบบย่อยอาหาร ซึ่งใครที่เป็นโรคในระบบทางเดินอาหาร ไม่ว่าจะเป็น อาการลำไส้แปรปรวน ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคกระเพาะ และกรดไหลย้อน การดื่มคอมบูชาจะช่วยลดการเกิดอาการเหล่านี้ได้ นอกจากนั้นยังลดปัญหาผิวและสิวได้ (Gut-Skin axis)

สำหรับ Marta’s Ruby Kombucha ไม่เพียงมีโพรไบโอติกส์เท่านั้น ยังมี Oganic Acid ที่ดีต่อร่างกาย โดยเฉพาะในด้านการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดโรคร้ายเช่น มะเร็ง และที่สำคัญ ยังอุดมไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ แอนโธไซยานิน และ แอนโธไซยานิดีน ที่มาจากส่วนผสมหลัก ซึ่งเป็นข้าวโภชนาการสูง มะลินิลสุรินทร์ และ ทับทิมชุมแพ ที่มีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงผิว ชะลอวัย อีกด้วย

ใครที่เป็นสายชาหมัก หรือคอมบูชาไม่ควรพลาด ที่จะมองหา Marta’s Ruby Kombucha สำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่คนที่รักนะคะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line :  @ Marta’s. official

Facebook : Marta’s the official

Instagram : Marta.s_the_official

โทร 083-928-9956

 

FreshMint ยาสีฟันที่ทำให้สดชื่นทุกครั้งที่ใช้

 

ไม่เพียงสุขภาพกายที่สำคัญ สุขภาพในช่องปากก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่ต่างกัน เพราะหลายครั้งบางโรคก็เริ่มขึ้นในช่องปากของเรานี่เองค่ะ

เฟรชมิ้น ยาสีฟันที่ทำให้สดชื่นทุกครั้งหลังการแปรงฟัน ด้วยสมุนไพร 7 ชนิด ที่ผสานตำรับดูแลฟัน ทั้งสมุนไพรไทย และต่างประเทศ คือ กานพลู มิ้น การบูร ใบข่อย ใบฝรั่ง เมทอล และพิมเสน และที่ขาดไม่ได้ และเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ต้องมองหาทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อยาสีฟัน คือ ฟลูออไรด์ ซึ่งเฟรชมิ้นเลือกใช้ฟลูออไรด์แท้จากฝรั่งเศส และผ่านการรับรองคุณภาพจากสถาบัน Sigma-Aldrich ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้วยคุณสมบัติและสมุนไพรที่มากมาย จึงใช้เพียงครั้งละเท่าเมล็ดถั่วลันเตา ก็สามารถจบทุกปัญหาในช่องปาก ภายในหลอดเดียว ระงับกลิ่นปาก ป้องกันการเกิดหินปูน ลดแบคทีเรียในช่องปาก   ลดอาการเสียวฟัน    ใช้ได้มากกว่า 500 ครั้ง และสามารถแปรงแห้งได้ไม่มีฟอง ซึ่งจะทำให้ฟลูออไรด์เคลือบฟันได้ดีกว่าแปรงแบบเปียก

ปีใหม่ปีนี้ หากกำลังมองหาของขวัญที่ใช้งานจริง และใช้ได้ทุกวัน อย่ามองข้ามยาสีฟัน เฟรชมิ้น เพราะสุขภาพในช่องปากก็สำคัญไม่แพ้สุขภาพกายค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Inbox : m.me/Freshmintofficial

Line : https://lin.ee/XfLftU6

Website : https://freshmintp5.com/    (ลิงค์มีปัญหา)

 

Delica ขนมอบกรอบเพื่อสุขภาพ

 

ถ้าถามว่าของขวัญอะไรถูกใจสายกินที่สุด คำตอบคงหนีไม่พ้นขนมอบกรอบแน่นอน แต่หากจะให้ขนมกันทั้งที ก็ควรเลือกขนมอบกรอบที่ไม่ทำลายสุขภาพ ซึ่งแอดไปเฟ้นหามาให้แล้ว

มาแรงที่สุดตอนนี้ต้อง Delica ขนมอบกรอบจากข้าวโอ๊ตพรีเมี่ยมนำเข้าจากอเมริกา ผสมผสานกับวัตถุดิบธรรมชาติ ออแกนิคแท้ 100% Delica ควบคุมตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ เพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบทุกอย่างถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุด จนออกมาเป็นแผ่นธัญพืชอบกรอบ รสชาติหอมมัน กรุบกรอบเคี้ยวเพลิน แต่แคลอรี โซเดียม และน้ำตาลต่ำ ในขณะที่ให้ไฟเบอร์สูง เพื่อส่งสุขภาพที่ดีสู่ผู้บริโภค

และไม่เพียงจะเป็นการส่งต่อความสุขแก่ผู้รับเท่านั้น แต่ยังเป็นการตอบแทนคืนสู่สังคม เพราะ Delica ยังได้จับมือกับเกษตกรร่วมกันสร้าง community เพื่อแบ่งปัน ความรู้ และสร้างอาชีพ เพื่อความสุขอย่างยั่งยืน

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถซื้อได้ที่ Gourmet Market, Villa Market, Baimiang, Lemon farm ทุกสาขาใกล้บ้าน

หรือสั่งซื้ออนไลน์ได้ที่

Line : @delicathailand

website : www.delica-bites.com

tel : 0834426564

IG : delica_thailand

Facebook : Delica

 

เขาค้อ ทะเลภู มัลติไรซ์ วิตามินเซต จากน้ำอาร์ซี สู่การบำรุงผม และผิวหน้า

 

ดูแลสุขภาพกายกันแล้ว ก็อย่าลืมดูสุขภาพของผมและผิว หลายครั้งที่การมองหาของขวัญในด้านสกินแคร์ เป็นเรื่องยาก เพราะเรื่องของการแพ้ ไม่เข้าใครออกใคร แต่คราวนี้แอดขอแนะนำชุดบำรุงผมและผิว มัลติไรซ์ วิตามินเซต เขาค้อxชีวจิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำอาร์ซี เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของชีวจิต

ด้วยสารสกัดจากข้าวและธัญพืช 9 ชนิด ผสานกับคุณค่า Hydropower จากข้าวเหนียว จึงอุดมไปด้วยวิตามิน B1,B3, B5, B6, วิตามิน C & E   มอบความชุ่มชื้นให้กับผม และผิว จึงให้ความอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

มัลติไรซ์ วิตามินเซต ประกอบด้วย ยาสระผม และครีมนวด มาส์กผิว และเอสเซนส์บำรุงผิวหน้า พิเศษสั่งครบเซตจากราคา 826 บาท เหลือเพียง 699 บาท

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ร้านนายอินทร์

Shopee : https://bit.ly/3nIfPwC

Lazada : https://bit.ly/3OMnRR7

นายอินทร์ดอทคอม : https://bit.ly/3OJ44Sn

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.