5 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ

พาส่อง 5 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

พาส่อง 5 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

ในตอนนี้ ไม่ว่าใครก็ต่างหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพกันทั้งนั้น จะผู้หญิง ผู้ชาย ทุกเพศทุกวัยก็หันมาใส่ใจกับตัวเองกันมากขึ้น นั่นเพราะเชื้อโรครวมถึงเชื้อไวรัสต่างๆ วนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเรา แต่ในทุกวันนี้สินค้าดี ๆ มีให้เลือกอย่างมากมายบางครั้งก็สับสนจนเลือกไม่ถูก เราจึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดีๆ  สำหรับสายเฮลท์ตี้ที่รับรองเห็นแล้วต้องบอกว่าน่าซื้อมากๆ สายสุขภาพต้องห้ามพลาด!

โคบี้ บราวน์ น้ำตาลช่อดอกมะพร้าว

โคบี้ บราวน์ น้ำตาลช่อดอกมะพร้าวเพื่อคนรักสุขภาพ 

หลายคนอาจเคยเกิดข้อสงสัย ถึงเรื่องทำไม น้ำตาลช่อดอกมะพร้าว ถึงดีกว่าชนิดอื่นๆ และยังมีประโยชน์ และหลากหลายคำถาม เกี่ยวกับ น้ำตาลช่อดอกมะพร้าว ซึ่งจริงๆ แล้วน้ำตาลที่พบนั้น มีความแตกต่างอย่างไร วันนี้ชีวจิตมีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

ต้องขออธิบายถึง น้ำตาลช่อดอกมะพร้าว กันสักเล็กน้อยใน น้ำตาลช่อดอกมะพร้าว นั้นจะมีค่าน้ำตาลที่มีค่าดัชนีที่ต่ำที่สุดและสามารถทานได้ดีกว่าน้ำตาลหลายชนิดในท้องตลาด ดังนั้น หากเลือกได้เราก็ควรหาน้ำตาลจากช่อดอกมะพร้าวมากินเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น จริงมั้ยคะ

และผลิตภัณฑ์น้ำตาลช่อดอกมะพร้าวที่อยากแนะนำในวันนี้ คือ “โคบี้ บราวน์ “ น้ำตาลช่อดอกมะพร้าวที่มีคุณสมบัติหลักในการช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้แกว่งตัว ไม่ทำให้สะสมในร่างกาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยเบาหวาน สินค้าของเรานั้นผสมผสานระหว่างสูตรการทำแบบดั่งเดิมและวิทยาศาสตร์ทางอาหารสมัยใหม่เข้าด้วยกัน

กล่าวคือไม่สูญเสียความดั่งเดิมไป แต่ยังสามารถเก็บได้นาน ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น มีค่าดัชนีน้ำตาล GI (Glycemic Index) ต่ำมาก เพียง 35 เท่านั้น ซึ่งมีส่วนช่วยในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด จึงดีต่อผู้ป่วยเบาหวานและผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก กว่าน้ำตาลทั่วไป อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน โปแตสเชียม กรดอะมิโน จึงเป็นน้ำตาลที่ดีต่อสุขภาพสามารถใช้แทนน้ำตาลทั่วไปได้ และให้รสชาติหอมอร่อย ไม่หวานแสบคออีกด้วย

น้ำตาลช่อดอกมะพร้าวแท้ มีคุณสมบัติพิเศษคือ ขึ้นรูปยากและเหลวง่าย มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติหวานนวล เพราะเป็นการทำน้ำตาลตามสูตรโบราณ จึงลืมเรื่องเกล็ดน้ำตาลทรายที่จะผสมได้เลย

ความพิเศษของน้ำตาลช่อดอกมะพร้าวจาก โคบี้ บราวน์ อยู่ที่การนำเอาน้ำตาลมะพร้าวแท้มาเคี่ยวสด วันต่อวันหลังจากเก็บเกี่ยว โดยไม่มีการค้างข้ามคืน ไม่ผสมสารเคมีใดๆ ทั้งการปลูกและการผลิต ตลอดจนกรรมวิธี ดึงเอาน้ำและความชื้นออกจากน้ำตาลมะพร้าวที่เป็นสูตรเฉพาะ เพื่อทำให้เป็นน้ำตาลช่อดอกมะพร้าวมีสีเหลืองนวล ความหวานละมุน ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และอุดมไปด้วยประโยชน์มากมายยากที่น้ำตาลชนิดอื่นจะทดแทน เนื่องจากถูกคิดค้นภายใต้แนวคิด #หวานติดลิ้น ฟินแคลน้อย เพื่อให้ส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

ตอนนี้โคบี้ บราวน์ เค้าจัดโปรโมชั่นหวานๆ เอาใจคนรักสุขภาพด้วยโปรหวานๆ

โปรโมชั่น Cobie Brown : โปร X3 ซื้อสินค้า 3 ชิ้น ลด5% รับส่วนลดเพิ่มอีก  19 บาท ส่งฟรี

สั่งซื้อที่ Line @ cobiebrown เท่านั้น

Signature Set ประกอบด้วย น้ำตาลมะพร้าว 133 กรัม และ 200 กรัม และน้ำหวานช่อดอกมะพร้าว 365 มล. (ราคาปกติ 389 บาท) พิเศษ   350 บาท

Nutrepreme Pro23 โปรตีนทดแทน

Nutrepreme Pro23 โปรตีนทดแทน สูตรครบถ้วน

ใครที่วางแผนการกินอาหารสุขภาพด้วยการลดเนื้อสัตว์ แต่ไม่อยากให้ร่างกายขาดโปรตีน เรามีโปรตีนทางเลือกมาแนะนำ เพื่อให้กินอาหารครบ 5 หมู่อย่างสุขภาพดีค่ะ

ก่อนอื่นต้องไม่ลืมว่าการดูแลโภชนาการเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่แค่ได้รับวิตามินแร่ธาตุจากการกินผักและผลไม้เพียงอย่างเดียว บางคนอาจมองข้ามสารอาหารสำคัญต่อการซ่อมแซม ฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายอย่าง “โปรตีน” ซึ่งการที่ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอส่งผลดีต่อสุขภาพมากมาย และอยากให้ลองเสริมด้วย Whey Protein Isolate  โปรตีนทางเลือกสำหรับคนฉลาดเลือก ที่จะช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรง สดใสทั้งกายใจ พร้อมสู้โรคอย่างมั่นใจในทุกวัน จาก Nutrepreme Pro23

นิวทรีพรีมโปรทเว้นตี้ทรี (Nutrepreme Pro23) เป็น Whey Protein Isolate (WPI)  ที่มีปริมาณสูงถึง 23 กรัมต่อซองเรียกได้ว่าแทบจะไม่พบปริมาณ Whey Protein Isolate สูงขนาดนี้ในแบรนด์ไหนๆ  นอกจากปริมาณที่สูงอย่างโดดเด่นนี้ ยังมีความเข้มข้นของโปรตีนบริสุทธิ์สูงถึง 96 %  และเป็นเวย์ออร์แกนิก ไม่ใช่ GMO ปราศจากฮอร์โมนตกค้าง ที่สำคัญไม่มีการเติมแป้ง น้ำตาล และยังไม่มีไขมันทรานส์อีกด้วย

นอกจากประกอบด้วยแหล่งโปรตีนบริสุทธิ์ระดับพรีเมียมเเล้วนิวทรีพรีมโปร23 ยังมีการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเสริมเข้าไปอีกด้วยได้แก่ ใยอาหาร PHGG ปริมาณซองละ  3 กรัม อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ 24 เป็นแหล่งของโอเมก้า 9 ช่วยเพิ่มไขมันดี ลดไขมันเลว ช่วยลดการอักเสบระดับเซลล์ ลดความเสี่ยงโรคหัวใจเเละหลอดเลือด

เหนือไปกว่าสารอาหารเพื่อสุขภาพกาย นิวทรีพรีม โปร23 ยังคัดสรรสารอาหารเพื่อสุขภาพใจ  โดยการเติมกรดอะมิโน L-Theanine (สิทธิบัตร Suntheanine) ช่วยเพิ่มคลื่นแอลฟาเวฟ ให้สมองรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข ที่สำคัญ Nutrepreme Pro23 ได้ถูกพัฒนาสูตรโดยทีมเเพทย์และนักโภชนาการ จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและความปลอดภัย

นิวทรีพรีมโปรทเว้นตี้ทรี (Nutrepreme Pro23)เค้าจัดโปรโมชั่นโดนใจเพื่อแฟนๆ ชีวจิต

เพียงสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ตอนนี้ รับส่วนลดไปเลย 10%

โปรว๊าวๆ แบบนี้ ไม่มีมาบ่อยๆ น๊า สายสุขภาพรีบๆ สั่งเลยจ้า

ช่องทางติดต่อ

FB : Nutrepreme

หรือ add line : @nutrepreme

ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย

ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย

จากสมุนไพรจีนที่มีการบริโภคมายาวนานนับพันปีด้วยคุณค่าของสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปิน (cordycepin) ที่เป็นสารออกฤทธิ์เฉพาะในถั่งเช่า และพบว่าเป็นสารหลักที่ชูสรรพคุณทางยา ผสมผสานร่วมกับเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และบริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด จนได้รับอนุสิทธิบัตรเพื่อยืนยันถึงความพิเศษที่ ศ.ดร. มณจันทร์ เมฆธน ผู้เชี่ยวชาญด้านเชื้อรากำจัดแมลง (Entomopathogenic fungi) คิดค้นขึ้น

ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ถั่งเช่าที่ผลิตโดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และบริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด ทำการผสมและคัดเลือกสายพันธุ์ที่สร้างสารคอร์ไดซิปินสูงและเจริญเติบโตเร็วมาทำการเพาะเลี้ยง จนออกมาเป็นถั่งเช่าสายพันธุ์ดีที่สุด ผสมผสานกับสูตรอาหารที่จดอนุสิทธิบัตร ทำให้ได้สารออกฤทธิ์ที่คงที่และสูงที่สุด

โปรโมชั่นพิเศษ

ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย เฉพาะแฟนเพจชีวจิตลด 10%

สั่งซื้อและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://cordythai.com/ , www.cordythaishop.com

Facebook : Cordythai ถั่งเช่าสกัดคุณภาพ ม.เกษตร

LINE Official Account : @cordythai

โทร : 092-121-0669

Be Klear บีเคลีย นวัตกรรมผงดูดซับสารพิษในผักและผลไม้

Be Klear บีเคลีย นวัตกรรมผงดูดซับสารพิษในผักและผลไม้

ผักและผลไม้สดที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดส่วนใหญ่จะมีสารพิษจากยาป้องกันและกำจัดศัตรูพืชตกค้างอยู่ รวมไปถึงเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และสารโลหะหนักอื่น ๆ ที่ปะปนมากับผักผลและไม้ ซึ่งสารเหล่านี้จะก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพในหลาย ๆ ด้าน สารพิษเหล่านี้จะเกาะกับผิวบางส่วนและแทรกซึมเข้าไปในเนื้อเยื่อของผักผลไม้ ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ไม่สามารถมองเห็นสารพิษที่ติดมากับผักและผลไม้

ผักและผลไม้สดที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดส่วนใหญ่จะมีสารพิษจากยาป้องกันและกำจัดศัตรูพืชตกค้างอยู่ รวมไปถึงเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และสารโลหะหนักอื่น ๆ ที่ปะปนมากับผักผลและไม้ ซึ่งสารเหล่านี้จะก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพในหลาย ๆ ด้าน สารพิษเหล่านี้จะเกาะกับผิวบางส่วนและแทรกซึมเข้าไปในเนื้อเยื่อของผักผลไม้ ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราไม่สามารถมองเห็นสารพิษที่ติดมากับผักและผลไม้

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าการล้างผักเพื่อนำมารับประทานแต่ละครั้ง สามารถขจัดสารพิษตกค้างได้ด้วย แถมยังช่วยทำให้ผักที่ซื้อมากลับมาสดใหม่อีกครั้ง

วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าเป็นนวัตกรรมผงล้างผักและผลไม้มาแนะนำทุกคนค่ะ พบกับ “Be Klear” ผงล้างผักที่ผลิตจากพืชธรรมชาติ Cassava ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นผงสีดำที่เป็นสิทธิบัตรวิธีการผลิตเฉพาะและผ่านความร้อนที่ 1000 องศาจนได้ Activated Carbon ที่ปลดปล่อยพลังงานไฟฟ้าประจุลบ โดยไม่ผ่านสารเคมีในการกระตุ้น ที่มีประสิทธิภาพในการดูดซับสารตกค้าง สิ่งปนปนเปื้อน สารพิษ ทั้งกลุ่มสารละลายน้ำได้ และละลายน้ำไม่ได้ ช่วยล้างพิษให้ผักกลับมาชูความเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ทั้ง รสชาติ กลิ่น และความแข็งแรงของผัก คืนสภาพความสดกรอบให้กับผักและผลไม้ อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการเก็บรักษาได้นานถึง 2-3 อาทิตย์

ผลิตภัณฑ์ ผงล้างผักและผลไม้ Be Klear มีความโดดเด่นอยู่ตรงเมื่อนำไปล้างผักแล้วผักจะกลับมาสดใหม่ และชูรสชาติความสดอีกครั้ง ทั้งยังขจัดสารพิษและสิ่งตกค้างไม่พึงประสงค์ออกมาจากผักได้เป็นอย่างดี ให้ผักสลดกลับมาสดใสอีกครั้ง คงความสด กรอบ ชะลอการเน่าเสีย เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผักและผลไม้ ระดับ Food Grade ไม่มีส่วนผสมของ วัตถุกันเสีย หรือ สีสังเคราะห์ เป็นงานวิจัยร่วมกับคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล สิ่งเหล่านี้ช่วยการันตีความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้เป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

สำหรับวิธีการใช้ก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่(แกว่ง แช่ ล้าง)  1 ซองซาเช่ ต่อ น้ำเปล่า 4-5 ลิตร แกว่งซอง Be Klear ในน้ำจนละลายออกหมด แช่ผักหรือผลไม้ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกที เท่านี้คุณก็จะได้ผักที่ สด สะอาด ปลอดภัย รับประทานได้อย่างอุ่นใจแล้วค่ะ

Promotion

: ซื้อผงล้างผัก BeKlear  3 ห่อ  แถมฟรี 1ห่อ  (3แถม1 )

✅สั่งซื้อผงล้างผักและผลไม้ BeKlear ได้ที่

Line : @beklear.sale (มี @)

Inbox : https://m.me/BeklearCenter

Web : https://beklearcenter.com/

ช้อปปิ้งออนไลน์ง่ายๆ ได้ที่ : https://bit.ly/36Q0TE9

เครื่องดื่ม Shine me longan vinegar

เครื่องดื่ม Shine me longan vinegar

หลายคนคงทราบดีเกี่ยวกับประโยชน์ของเครื่องดื่มประเภทวีนีการ์มาบ้างอยู่แล้ว วันนี้เราเลยนำผลิตภัณฑ์ดีๆ มานำเสนอพร้อมมีสาระดีดีเกี่ยวกับเครื่องดื่มชนิดนี้มาบอกค่ะ

เครื่องดื่มไชน์มีวินีการ์ลำไยสกัดผสมน้ำผึ้ง ( Shine me longan vinegar plus honey drink) เป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่ผ่านกระบวนการสกัดสารสำคัญที่มีคุณประโยชน์จากลำไยออกมา ใช่แล้วค่ะ เครื่องดื่มประเภทนี้จะคล้ายๆ กับ เครื่องดื่มชาหมัก หรือ แอปเปิ้ลวีนีการ์ แต่เราแตกต่างออกไปตรงที่เราเป็นเครื่องดื่มที่หมักจากลำไยและน้ำผึ้ง เรียกว่า ผสานคุณประโยชน์จาก สองวัตถุดิบดีๆ ระดับโลกก็ว่าได้

ลำไยนั้น ทางการแพทย์จีน หรือแพทย์สมุนไพรตะวันออก ยกให้นี่คือผลไม้มหัศจรรย์ เพราะมีผลทางการช่วยรักษาและต้านอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี และการที่เราสกัดสารดีดีโดยการหมัก ยิ่งส่งเสริมให้เกิดกระบวนการผลิต พรีและโพรไบโอติกส์ที่ดี ช่วยเสริมสุขภาพให้ขึ้นยิ่งขึ้นไปอีก เราลองมาเช็คกันค่ะว่า ประโยชน์ของเครื่องดื่มไชน์มีลองแกนวีนีการ์มีอะไรบ้าง

อย่างแรกเลยคือ เมื่อร่างกายได้รับจุลินทรีย์ที่ดีแล้ว สุขภาพการขับถ่ายลำไส้จะพัฒนาสู่จุดสมดุล ทำให้การขับถ่ายนั้นเป็นไปอย่างราบลื่น และมีคุณภาพ สิ่งนี้ส่งผลให้นอกจากจะสบายท้องแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้ร่างการสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงอีกด้วย เมื่อทดลองจากกลุ่มตัวอย่าง 20 ราย พบว่า เมื่อดื่มเครื่องดื่มไปถึงวันที่ 3 การขับถ่ายดีมีคุณภาพมากขึ้นจากเดิม

ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ไม่เกิดกรดเกินในกระเพาะอาหาร ท้องไม่บวม ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่จะทำให้มีความมั่นใจในรูปร่างมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เครื่องดื่มลองแกนวีนีการ์ช่วยรักษาระดับการย่อยน้ำตาลในร่างกาย เมื่อระบบการเผาพลาญน้ำตาลเป็นไปอย่างช้าๆ จะส่งผลให้ ลดความอยากอาหารได้ ! เมื่อทดลองในกลุ่มตัวอย่าง20 พบว่า 82% พึงพอใจต่อผลลัพธ์นี้ เครื่องดื่มลองแกนวินีการ์มีส่วนช่วยให้การดูดซึมสารอาหารดีขึ้น ส่งเสริมให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ต่อสู้กับไวรัสและแบคทีเรียก่อนที่จะทำอันตรายต่อร่างกายด้วย

ส่วนประกอบของน้ำผึ้งหมักช่วยรักษาสมดุลฮอร์โมน ส่งผลให้สุขภาพผิวพรรณเปร่งปรั่งสดใส ผมสลวยสวยมีน้ำหนัก ฮอร์โมนบาลานซ์ นอนหลับสบาย ตื่นสดชื่นพร้อมรับวันใหม่ในทุกวัน เครื่องดื่มวีนีการ์มีประโยชน์มากมาย ทั้งแอปเปิ้ลวีนีการ์ เครื่องดื่มชาหมัก หรือ ไชน์มีลองแกนวินีการ์นอกจากนี้เครื่องดื่มไชน์มีวินีการ์ลำไยสกัดผสมน้ำผึ้ง( Shine me longan vinegar plus honey drink) อุดมไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อลำไส้และร่างกาย มีส่วนช่วยให้การขับถ่ายดี ซึ่งส่งผลให้ผิวใสสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ใครที่เคยลองเครื่องดื่มประเภทนี้ มักหลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

Promotion พิเศษ

ขนาด 250 ml. ชงได้ 20-30 ครั้ง

ซื้อ 3 ขวด แถม 1 ขวด ในราคา 1,650 บาท

เซต Trial Set 2 ขวด 990 บาท ส่งฟรี

✅ช่องทางการติดต่อ/สั่งซื้อ✅

โทร:  0819809168

Line:  @shineme

FB:  Shine me @shinemeinsideout

ลิงค์เพจ https://www.facebook.com/shineme/

www.shineme.in.th

 

สายสุขภาพทั้งหลายบอกเลยว่าต้องไม่พลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดีๆ ที่เราเอามาแนะนำกันในครั้งนี้อย่างเด็ดขาด อย่าลืมว่านาทีนี้สุขภาพต้องดีจากภายในสู่ภายนอก การเลือกสินค้าดีๆ มาให้ตัวเองและคนที่คุณรักก็เหมือนด่านแรกในการสร้างเกาะป้องกันตัวเองจากโรคภัยและเชื้อโรคต่างๆ แล้วแบบนี้จะรอช้าอยู่ใย สั่งเลยสิคะ สินค้าทุกชิ้นพร้อมให้คุณชอปแล้ว!!

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

4 ข้อต้องรู้ นำไปสู่การ กินเท่าไรก็ไม่อ้วน น้ำหนักไม่พุ่ง

“ไขมันทรานส์” ภัยร้ายใกล้ตัว!

รู้จัก เทรนด์ใหม่น่าจับตามอง อาหารแพลนต์เบสด์ (Plant-based) มีดีอย่างไร

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.