ไมค์ ภัทรเดช

พระเอกใจดี ไมค์ ภัทรเดช แจกอุปกรณ์การเรียนและขนมให้กับเด็ก ๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

พระเอกใจดี ไมค์ ภัทรเดช แจกอุปกรณ์การเรียนและขนมให้กับเด็ก ๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี  หรือ พี่เสือผา จากละครเรื่องมธุรสโลกันต์ เป็นผู้ใหญ่ใจดี นำอุปกรณ์การเรียน และขนมต่าง ๆ มากมายไปบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ย่านเสรีไท

 

 

พระเอกหนุ่มเผยว่า  “ จริง ๆ ตั้งแต่มีโควิด 19 ระบาด เห็นพี่น้องหลาย ๆ คนได้รับผลกระทบและลำบากมาก ๆ บางคนไม่มีแม้กระทั่งของที่จะกินประทังชีวิตในแต่ละวัน เลยตัดสินใจแพ็กถุงยังชีพก่อน เพราะว่าคนเดือดร้อนมากจริง ๆ ต่อมาเลยคิดไว้ว่าอยากจะช่วยเด็ก ๆ น้อง ๆ ด้วย เห็นข่าวหลาย ๆ สถานสงเคราะห์ หรือมูลนิธิหลาย ๆ ที่ลำบากกันมาก เพราะว่าเศรษฐกิจไม่ดี คนมาบริจาคกันน้อยลง อันนี้ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมตั้งใจไว้ครับว่าอยากช่วยเหลือจริง ๆ

 

 

“ ที่มาที่นี่เพราะว่าเห็นข่าวก่อนหน้านี้คุณครู ต้องออกไปนั่งขายของเพื่อหาเงินค่าเทอมให้เด็ก ๆ ผมก็เลยคิดว่ามาช่วยที่นี่แล้วกัน เอาเท่าที่เราจะช่วยได้ก็ยังดี ก็ซื้ออุปกรณ์การเรียน นมกล่อง ขนม น้ำดื่ม มาให้น้อง ๆ ไว้ใช้ครับ ไมค์อาจจะเป็นแค่ส่วนเล็กน้อยที่ช่วยเหลือพี่น้องคนไทยได้ แต่ไมค์ก็อยากช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดครับ และคิดว่ายังมีอีกหลายที่ที่ยังลำบากกันอยู่ ไมค์จะทยอยไปให้ได้มากที่สุดเท่าที่ไมค์ทำได้นะครับ

 

 

“ ส่วนการใช้ชีวิตช่วงนี้ถึงตอนนี้สถานการณ์จะคลี่คลายขึ้นแล้ว แต่เราก็ยังประมาทไม่ได้นะครับ ยังต้องดูแลตัวเองกันให้ดี การ์ดอย่าตกกันนะครับ จนกว่าจะมีวัคซีนออกมา ขอให้ทุกคนปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง และไมค์ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกคนนะครับ

ซีเคร็ตขออนุโมทนากับคุณไมค์ด้วยนะคะ

 

ที่มาและภาพ :

www.matichon.co.th

www.amarintv.com

www.siamdara.com


บทความน่าสนใจ

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ แจกของใช้และเงินช่วยเหลือคนทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง 

คู่รักดารา ” เต๋อ-ใหม่ ” ช่วยเหลือคนตกยากด้วยถุงผ้าที่อบอวลไปด้วยกำลังใจ 

กรีน อัษฎาพร แจกหน้ากากอนามัย 2,000 ชิ้นให้ประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ 

ศิษย์เก่าดัดดรุณี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียน 200,000 บาท

จ๊ะจ๋า พริมรตา กับประสบการณ์อาสาสมัครหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. บนดอยสูง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.